Chuyển tới nội dung
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.100.000 VND thông tin chi tiết Nhập mã NEWCUS5% giảm 5% cho khách hàng mới
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.100.000 VND thông tin chi tiết Nhập mã NEWCUS5% giảm 5% cho khách hàng mới

theo kịp với những thay đổi trên da

keep up with changing skin

Làn da của bạn không ngừng phát ra các tín hiệu. 

Mới! Smart Response Serum sử dụng Công Nghệ Phản Hồi Thông Minh để giải quyết hiệu quả các nhu cầu của da trong thời điểm thực sự cần.

Bạn có biết làn da của bạn ngay lúc này đây đang cần gì không? Làn da của bạn không ngừng phát ra các tín hiệu.

Ở một cấp độ vĩ mô, bạn có thể trải nghiệm những tín hiệu này qua các biểu hiện như mẫn đỏ, đường nhăn, đốm sậm màu và thiếu nước. Nhưng nếu chúng ta có thể phóng to để xem kỹ hơn, chúng ta sẽ nhận thấy rằng thật ra các tình trạng da này có thể bị gây ra bởi những hư tổn xảy ra ở cấp độ vi mô. Khi da bị tổn thương, nó có khuynh hướng thay đổi về mặt cấu trúc và các yếu tố cấu thành thuộc hoá chất - như là hậu quả từ tổn thương, hoặc như một hình thức tự bảo vệ. Đến thời điểm chúng ta nhận thức được các dấu hiệu của sự tổn thương, thì thiệt hại có thể đã hoàn toàn xảy ra xong. 

Tuy nhiên, Smart Response Serum có thể nhận thấy những điều chúng ta không thể - và điều chỉnh vi mô những nhu cầu thay đổi của da, vì vậy bạn không cần phải tự điều chỉnh. Công thức tiên tiến này nhắm đến việc nhận biết và giải quyết những thay đổi vi mô trong da, trước khi chúng có thể thấy được bằng mắt thường, tiếp xúc các nhu cầu của da một cách hiệu quả trong thời điểm thực sự cần. Nó phản hồi với các tín hiệu của da - thông minh xử lý các lo lắng của da và giúp ngăn ngừa hư tổn trong tương lai. Điều tuyệt nhất chính là nó thực hiện tất cả điều này trước khi bạn nhận ra - và đó cũng là một phương pháp mới để đơn giản hoá chế độ chăm sóc da của bạn. 

Smart Response Serum sử dụng Công Nghệ Phản Hồi Thông Minh - một sự kết hợp mang tính đột phá từ bốn hoạt chất tập trung làm dịu, làm săn chắc, làm sáng và cấp nước - giúp cung cấp những gì làn da cần, vào thời điểm và khu vực cần thiết. 

nó thấy mẫn đỏ 

Smart Response Serum giúp làm dịu và giảm biểu hiện mẫn đỏ. Công dụng này nhờ vào việc sử dụng Axít Gallic từ giống Anh Đào Cornelia Nhật Bản. 

nó nhận thấy đường nhăn và nếp nhăn 

Smart Response Serum phát hiện những thay đổi trong da có thể dẫn đến các đường nhăn và nếp nhăn - phản hồi với những dấu hiệu đầu tiên của quy trình lão hoá da thấy rõ để giúp làm mềm và săn chắc da. Nó thực hiện điều này nhờ vào Mannose-6-Phosphate có khả năng phát hiện các sợi collagen có tổ chức kém trong da. 

nó tìm kiếm các đốm sậm màu 

Smart Response Serum hoạt hoá khi nó phát hiện quá nhiều enzyme chủ đạo có liên quan đến quá trình sản xuất hắc tố, sau đó phản hồi lại bằng việc làm sáng da và giúp giảm biểu hiện của các đốm sậm màu. Điều này xảy ra với Bột Mì thuỷ phân, giàu hàm lượng Arabinoxylo-Oligosaccharides.

nó phát hiện sự mất nước 

Smart Response Serum tiếp cận ngay cả những vết nứt nhỏ nhất trong hàng rào lipid của da, sau đó phản hồi lại ở những nơi nó phát hiện sự thiếu nước - giúp da duy trì mức độ thuỷ hoá tối ưu. Điều này là nhờ vào việc bao gồm Oligosaccharides từ Beta Glucan thuỷ phân. 

Với Smart Response Serum mới, việc chăm sóc da trở nên thông minh hơn. Hãy hiểu rõ hơn về làn da của bạn và tìm hiểu thêm về những gì nó cần ngay bây giờ tại smartskinresponse.com.

Bài viết trước đó đây là giải pháp dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của bạn
Bài viết tiếp theo làn da của bạn đang muốn nói với bạn điều gì?
vi