Chuyển tới nội dung
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.100.000 VND thông tin chi tiết Nhập mã NEWCUS5% giảm 5% cho khách hàng mới
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.100.000 VND thông tin chi tiết Nhập mã NEWCUS5% giảm 5% cho khách hàng mới

Chăm sóc da trở nên thông minh hơn

Skin Care Just Got Smarter

Smart Response Serum MỚI - giải pháp 4 trong 1, phản ứng tức thời với từng vấn đề của da, mang lại làn da khoẻ và rạng rỡ

 

Làn da liên tục gửi ra các tín hiệu. Ở mức độ vĩ mô, làn da của chúng ta phải trải qua những dấu hiệu như ửng đỏ, nếp nhăn, nám và thiếu nước. Nếu chúng ta tìm hiểu rõ hơn, có thể thấy những vấn đề về da này đến từ những nguyên nhân ở mức độ vĩ mô. Khi làn da bị tổn thương, cấu trúc da sẽ thay đổi để tự bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại. Tuy nhiên, những tín hiệu của làn da không thể dễ dàng nhận thấy bằng những cảm nhận thông thường. 

Công nghệ Smart Response thấy những tín hiệu chúng ta chưa thể nhận biết - kiểm soát vi điểm các nhu cầu thay đổi trên da, để bạn không cần lo lắng về những rủi ro xảy đến với làn da. Công thức tân tiến này nhằm mục đích nhận ra và giải quyết những thay đổi vi mô trên da trước khi chúng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, giải quyết hiệu quả nhu cầu của da theo từng thời điểm. Giải pháp Smart Response Serum sẽ phản hồi các tín hiệu của da - giải quyết các mối quan tâm về da một cách thông minh và giúp ngăn ngừa tổn thương trong tương lai. Hơn hết, sản phẩm serum sẽ thực hiện tất cả những điều này trước khi bạn nhận ra.

Smart Response Serum sử dụng công nghệ phản ứng thông minh Smart Response- một sự cải tiến khi kết hợp bốn thành phần hoạt động hướng tới 4 vấn đề thường xuyên được lo lắng nhất trên da, ở từng vị trí và thời điểm làn da cần:

  • Quả sơn thù du Nhật Bản giàu gallic acid: nhận biết các tổn thương viêm sưng và hoạt hoá giúp làm dịu và giảm thiểu dấu hiệu ửng đỏ.
  • Mannose-6-phosphate: phát hiện ra sự suy yếu của các collagen và loại bỏ chúng để tránh dẫn tới tình trạng nếp nhăn và vết chân chim. Thành phần này được kích hoạt làm săn chắc và làm mượt cho da
  • Bột mì thuỷ phân: công thức ức chế một lượng lớn enzyme liên quan tới việc sản sinh các sắc tố melanin, sau đó phản ứng bằng cách 𝐥𝐚̀𝐦 𝐬𝐚́𝐧𝐠 tổng thể màu da.
  • Oligosaccharides từ beta glucan thuỷ phân: tiếp cận đến các 'khe hở' nhỏ nhất trên hàng rào lipid bảo vệ da, nhận biết và phản ứng lại với các khu vực da bị mất nước - giúp da duy trì cấp độ ẩm tối ưu.
Kết quả y khoa cho thấy sự cải thiện vượt trội sau 4 tuần
thêm ẩm • làm sáng • làm dịu • làm săn chắc


 

Làn da bạn đang cần gì ngay lúc này? 

Thấu hiểu làn da bạn với phương pháp thông minh hơn: Khám phá làn da đang cần gì nhất lúc này tại trang smartresponseserum.com.

Smart Response Serum dung tích 30ml đã được bán chính thức tại Việt Nam tại trang web dermalogica.com.vn và một số đại lý uỷ quyền chính hãng trên toàn quốc. 

Về Dermalogica:

Dermalogica đã “cách mạng hóa” ngành công nghiệp chăm sóc da khi xuất hiện trên thị trường vào năm 1986 với các công thức cải tiến, loại bỏ các chất gây kích ứng thông thường, bao gồm cồn, lanolin, dầu khoáng, màu nhân tạo và hương liệu. Ban đầu, nhà sáng lập Jane Wurwand đã phát triển các sản phẩm với mục đích hỗ trợ tốt hơn cho chương trình huấn luyện tiên tiến mà bà đã phát triển vài năm trước đó cho Viện nghiên cứu về da Quốc tế IDI. Wurwand đã dẫn dắt sự phát triển của công ty từ một ý tưởng trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp được yêu cầu nhiều nhất trên thế giới.

Ngày nay, Dermalogica được cung cấp tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới và đào tạo hơn 100.000 chuyên gia mỗi năm trên toàn cầu. Các sản phẩm của Dermalogica có sẵn tại một số trung tâm chăm sóc da được kê toa theo chỉ dẫn từ chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp có trình độ. 

Tại Việt Nam, Dermal Essentials (công ty TNHH Thanh Lan) là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm Dermalogica. Để tìm hiểu thêm về Dermalogica Việt Nam, truy cập dermalogica.com.vn và xem danh sách các đại lý uỷ quyền chính hãng của thương hiệu tại link: https://dermalogica.com.vn/pages/store-locator 

# # #

Bài viết trước đó làn da của bạn đang muốn nói với bạn điều gì?
Bài viết tiếp theo các mùa ảnh hưởng đến làn da của bạn như thế nào
vi