Chuyển tới nội dung
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.100.000 VND thông tin chi tiết Nhập mã NEWCUS5% giảm 5% cho khách hàng mới
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.100.000 VND thông tin chi tiết Nhập mã NEWCUS5% giảm 5% cho khách hàng mới

3 lợi ích hàng đầu của vitamin C cho da 

top 3 benefits of vitamin c for skin

điểm nhấn của câu chuyện 

Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa quyền năng nhất hiện có. 

Tuy nhiên, nhiều sản phẩm sử dụng hình thái không ổn định của vitamin C, nên không có hiệu quả. 

Các sản phẩm thuộc nhóm BioLumin-C sử dụng các thành phần siêu ổn định để mang đến những lợi ích tối đa cho da. 

Bạn có lẽ đã biết Vitamin C quan trọng như thế nào đối với thể trạng và sức khoẻ tổng thể. Nhưng bạn có biết nó cũng là một nguồn năng lượng chăm sóc da? Vitamin C thoa ngoài da là một trong những chất chống oxy hóa quyền năng nhất hiện có - và nó thực sự tốt như mong đợi, hiệu quả trong việc giải quyết các nguyên nhân chính trong quá trình lão hóa sớm để mang đến một làn da sáng hơn, săn chắc hơn. 

Đây là một số phân tích về những gì mà một liều lượng Vitamin C hằng ngày có thể làm cho làn da của bạn! 

làm sáng

Theo thời gian, các yếu tố bên trong (tự nhiên) và bên ngoài (môi trường) gây ra những thay đổi về cấu trúc trong da, dẫn đến tình trạng nhiễm sắc tố không đều màu. Từ các “đốm đồi mồi” do tia UV gây ra đến tình trạng tăng sắc tố hậu viêm sưng, các đốm sậm màu đều không thoát khỏi Vitamin C: nó giúp chặn đứng các nguyên nhân gây ra nhiễm sắc tố không đều màu để làm sáng da một cách hiệu quả. 

làm săn chắc 

Một lợi ích chủ đạo khác của Vitamin C chính là giúp tái tạo mới bề mặt da. Thành phần có tính năng tái tạo này tăng cường sản xuất các vật chất giúp giữ da trông săn chắc, nhờ đó giảm biểu hiện của các đường nhăn và nếp nhăn. 

phòng vệ 

Đây là lúc các đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C thực sự phát huy tác dụng. Vitamin C giúp chống lại những ảnh hưởng từ tác động oxy hoá và các gốc tự do từ ánh năng, chất ô nhiễm và các hóa chất bằng cách trung hoà các phân tử gây hại, nhờ đó giúp bảo vệ da chống lại quá trình lão hoá. Nhưng - đây mới là phần thú vị thực sự - nghiên cứu mới nhất cũng cho thấy rằng Vitamin C thực sự củng cố hệ thống phòng vệ tự nhiên của da, giúp nó tự bảo vệ chính mình khỏi các tác động oxy hoá. 

Chỉ có một cảnh báo. Để các Vitamin C thoa ngoài da thực sự giúp ích cho việc làm sáng, làm săn chắc và bảo vệ da, nó phải thẩm thấu được vào trong da - và nhiều công thức sử dụng các thành phần và hình thái không ổn định của Vitamin C sẽ mất tác dụng trước cả khi chúng chạm vào da của bạn. Những dạng Vitamin C được biết đến nhiều nhất là: 

L-ascorbic acid — cách gọi khác, Vitamin C nguyên chất. Dạng nguyên chất này thường là mạnh nhất. 

Tetrahexyldecyl ascorbate: thẩm thấu sâu và hiệu quả vào da. 

Magnesium ascorbyl phosphate: có thể tăng mức độ thuỷ hoá cho da khô và ngăn mất nước. 

Sodium ascorbyl phosphate: thường có độ pH trung hoà, khiến nó nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm. 

Để đảm bảo bạn nhận được tối đa lợi ích từ các công thức Vitamin C của bạn, hãy chọn một loại có thành phần ổn định, có thể đến được nơi làn da cần nhất. Lựa chọn của chúng tôi? BioLumin-C Eye Serum, BioLumin-C SerumBioLumin-C Gel Moisturizer siêu ổn định với tính khả dụng sinh học cao! Mỗi sản phẩm trong nhóm BioLumin-C chứa Phức hợp Vitamin C siêu ổn định, độc quyền của chúng tôi, bao gồm hai phân tử Vitamin C, giúp cung cấp chức năng nâng cao chống lại tác động oxy hoá. Chúng tôi tăng cường phức hợp chống oxy hoá này với công nghệ sinh học mới nhất, nhờ đó mở rộng hiệu lực của Vitamin C để chống lại tác hại của gốc tự do. 

Bài viết trước đó cẩm nang đầy đủ của bạn để có làn da sáng hơn
Bài viết tiếp theo đây là giải pháp dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của bạn
vi